รวมกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน

0 Comments
บุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน

บทความนี้ขอเอาใจสายบุหรี่ไฟฟ้ากันซักหน่อย ด้วยการรวบรวมกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวนมาฝาก ซึ่งแต่ละกลิ่นที่เราคัดมานั้น มีแต่หอมๆ สูบละชื่นใจ ไม่แสบคอทั้งสิ้น ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา เราตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicกลิ่นไหนบ้าง

รวมกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน

  • กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน : Graple Saltnic 10ml nic35 เป็นกลิ่นองุ่นให้อารมณ์และความรู้สึกที่เย็น น้ำยาให้กลิ่นหอมขององุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อสูบเข้าไปจะรู้สึกได้ถึงความหอมขององุ่นที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่น  
  • กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน : Kyoho Budo Grape saltnic เป็นน้ำยาองุ่นที่มีกลิ่นหอม มาพร้อมกับความหวานระดับกลางๆ บวกกับความเย็นเล็กน้อย มีนิโคติน 35 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับใครที่ชอบน้ำยากลิ่นองุ่นหอมๆ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
  • กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน : This Is Salts Grape น้ำยากลิ่นองุ่นให้ความหวานและความเย็นมาในระดับกลางๆ มีนิโคติน 35 มิลลิกรัม ให้ความรู้สึกกระแทกคอปานกลางไม่มากไม่น้อยจนเกินไป 
  • กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน : super cool เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทางฝั่งมาเลเซียแต่ออกแบบขวดผลิตภัณฑ์ได้อย่างสวยงามจนบางคนเข้าใจผิดว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ผลิตจากอเมริกา เจ้าตัวนี้มีความเย็นสดชื่น แถมยังมีหลายกลิ่นให้เลือกทั้งองุ่น แอปเปิ้ล ลิ้นจี่ มะม่วง เป็นต้น
  • กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน : DoozeCola ตัวนี้มีความหวานอยู่ในระดับกลางๆ ซ่าปลายลิ้น หอมโคล่า เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีหลายมิติมากๆ จึงอยากแนะนำให้ลองกันเพราะไม่ค่อยมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่น cola แบรนด์ไหนที่จะทำออกมาได้ดีมีคุณภาพแบบนี้ 
  • กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวน : Marboro ice grape เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นองุ่นหรือสูบแล้วเวียนหัว เพราะตัวนี้มีกลิ่นหอมเมนทอลและเย็นลึกสะใจ รับรองได้เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใครลองแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน

และนี่คือ 6 กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวนที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ รับรองเลยว่าถูกใจสายบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแน่นอน ด้วยความหอม ซาบซ่า จับใจ และความหลากหลายสไตล์ของกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicสุดหอมหวนที่เราจัดมาให้นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *